Hotline: 0902 548 077

Các kênh social:

logo grassroots - nền trong

Gấp!! Vị Trí Medical Representative – Đại diện Kinh doanh

Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh | Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận

các phúc lợi dành cho bạn

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Đại diện kinh doanh chịu trách nhiệm thực hiện phát triển thương hiệu tại các điểm mua/bán sản phẩm của Công ty thông qua thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số các sản phẩm bán ra và mục tiêu về độ phủ sản phẩm ở thị trường.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

– Đạt mục tiêu doanh số bán ra, độ phủ sản phẩm trong khu vực bán hàng được phân chia
– Thực thi quy trình bán hàng đã được huấn luyện nhằm phát triển hình ảnh và tính chuyên nghiệp của một Đại diện Kinh Doanh khi tiếp xúc, xác định và giải
quyết các mối quan tâm của khách hàng
– Thực hiện phát triển thương hiệu ở một kênh cụ thể, thông qua triển khai các kế hoạch tiếp thị khách hàng, trong đó bao gồm cả việc sử dụng hiệu quả vật phẩm hỗ trợ quảng cáo.
– Đảm bảo danh sách khách hàng luôn được cập nhật thường xuyên, chính xác, thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
– Duy trì mối quan hệ khách hàng cũ theo kế hoạch
– Tìm hiểu và cung cấp thông tin phản hồi về thị trường, bán hàng khuyến mãi, các hoạt động tiếp thị của Công ty cũng như của đối thủ cạnh tranh giúp cải thiện việc hoạt động kinh doanh sau này.
– Đốc thúc công nợ, theo dõi thanh lý hợp đồng, xử lý các khiếu nại và vướng mắc của KH.
– Thực hiện đầy đủ và chính xác các báo cáo ngày/tuần/tháng và thường xuyên báo cáo kịp thời cho Trưởng BP trong khu vực được giao phó.
– Thực hiện các công việc do Trưởng BP/ BGĐ giao phó
– Báo cáo/ kế hoạch định kỳ theo qui định (tuần/tháng/quý/năm)
– Báo cáo cho Ban giám đốc khi có yêu cầu

CÁC KẾT QUẢ MONG ĐỢI:

– Hoàn thành công việc với chất lượng và thời gian theo mục tiêu đặt ra
– Đảm bảo tăng trưởng doanh số, độ phủ trên địa bàn theo kế hoạch mục tiêu Công ty
– Đề xuất các giải pháp, ý tưởng, cải tiến để nâng cao hoạt động của bộ phận

YÊU CẦU NĂNG LỰC:

– Sử dụng được vi tính, phần mềm công việc , Word, Excel,…
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
– Kỹ năng thuyết trình và trình bày.
– Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng là một lợi thế.
– Ngoại hình dễ nhìn, ưu tiên ngoại hình thu hút và có làn da đẹp (do ngành kinh doanh liên quan đến thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp).

Trình độ học vấn:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dược mỹ phẩm, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.

QUYỀN LỢI & CÁC ĐIỀU KIỆN HỖ TRỢ PHỤC VỤ CÔNG VIỆC:

– Mức lương: Thỏa thuận + KPI theo hàng Tháng/Quý
– Trang bị công cụ làm việc: theo tính chất công việc
– Các điều kiện khác theo chính sách của công ty.
– Đề xuất các khoản chi phí hành chính phục vụ công việc.
– Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật, Theo quy định chung
– Đóng bảo hiểm full lương
– Cơ hội thăng tiến
– Cơ hội tham dự các hội thảo trong và ngoài nước
– Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5., Quận 1
– Hà Nội:  Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình

– Cần Thơ: Ninh Kiều

Nộp CV ứng tuyển: hr2@grassroots.com.vn
Hotline: 0886.4444.76

Yêu cầu công việc


– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng thuộc lĩnh vực Dược thẩm mỹ

– Tính cách cá nhân: Nhanh và linh họat. sáng tạo, trung thực và năng động.

– Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp và khoa học.Chịu áp lực cao

– Sức khỏe: Tốt

– Giới tính: Nam/nữ

– Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên

THÔNG TIN CÔNG TY 

Công ty Cổ phần Nền Tảng (Grassroots Aesthetic Pharma), là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực :
1/ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tiếp thị đa dạng trong lĩnh vực Y Tế, bao gồm: Activation, Merchandising, Trade Audit, Sampling, Demo, Events…
2/ Phân phối và tiếp thị các công nghệ Thẩm mỹ nội khoa bao gồm dước mỹ phẩm, thuốc và các thiết bị thẩm mỹ