QUẢN LÝ KINH DOANH SALES MANAGER - KÊNH THẨM MỸ VIỆN - KHU VỰC PHÍA NAM


YÊU CẦU:

1. Chức năng chính của công việc:

- Hoạch định chiến lược và trực tiếp thực hiện hoạt động doanh hàng năm theo định hướng chiến lược Công ty.

- Xây dựng mục tiêu – kế hoạch, tổ chức, triển khai điều hành toàn bộ hệ thống kinh doanh, trong khu vực phụ trách Miền Nam nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp cải tiến tinh hinh hoạt động kinh doanh nhăm mục tiêu phát triển và tăng trưởng doanh số hàng năm của Công ty.

2. Yêu cầu chính:

a/ Định hướng phát triển công việc kinh doanh tại khu vực quản lý ;Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch thăm field  hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch – mục tiêu, tổ chức và triển khai hệ thống kinh doanh tuần/tháng trình QL trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt  nhằm đảm bảo chỉ tiêu của Công ty đề ra.

- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên hiểu và thức hiện việc tiếp cận.

- Không ngừng Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến đơn đặt hàng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng theo hướng phát triển của Công ty.

- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.

- Giải quyết các khiếu nại,các yêu cầu , dịch vụ bảo hành (đối với sản phẩm máy) cho khách hàng.

- Nắm vững, quản lý các công nợ khách hàng, tồn kho Công ty.

b/ Thực hiện các nhiệm vụ Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh: xây dựng chương trình huấn luyện, kế hoạch tổ chức đào tạo  đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty có kĩ năng, quản lý tốt việc tiếp cận Khách hàng,bán hàng chuyên nghiệp.

- Xây dựng những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của Công ty cho từng thành viên đội ngũ kinh doanh trong khu vực phụ trách. Thường xuyên hỗ trợ theo dõi công việc trên field ; đánh giá hiệu quả và năng suất làm việc của các nhân viên sales trực thuộc theo định kỳ: tháng, quý.

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.

- Củng cố và đánh giá kiến thức sản phẩm. kĩ năng làm việc, nghiệp vụ bán hàng cho   nhân viên trực thuộc theo định kỳ tháng, quí. 

c/ Phối hợp với các Phòng Ban

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc: 

+Kế hoạch tài chính năm: lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc xem xét, thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ Công ty.

+Thực hiện chế độ lên kế hoạch, báo cáo  hàng tháng, quý Cập nhật theo dõi hoạt động kinh doanh đúng hạn.

+Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và các chương trình khuyến mãi, các gói sales đến Khách hàng kịp thời, đúng lúc.

- Phối hợp với Bộ phận Marketing:

+Để xây dựng các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng, chiết khấu cho khách hàng, chính sách giảm giá tùy vào từng thời điểm thích hợp . Quy định hàng đổi,hàng mẫu;  hàng trả lại.

+Để tổ chức những hội thảo, Hội nghị khách hàng  về giối thiệu sản phẩm, các Hội nghị, workshop chuyên đề , các hoạt động trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.

- Phối hợp với Phòng Kế Toán:

+Theo dõi kết quả bán hàng của nhân viên, doanh số của phòng kinh doanh; việc mua hàng, theo dõi công nợ của khách hàng.

+Phân tích sức bán của sản phẩm, hiệu quả của Phòng kinh doanh.

- Phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự:

+Việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên.

+Theo dõi ý thức chấp hành nội qui, chính sách của Nhân viên

+Chế độ quyền lợi, chính sách khen thưởng, kỉ luật, đánh giá Nhân viên trực thuộc

3. Yêu cầu khác:

- Báo cáo định kỳ theo qui định.

- Báo cáo cho Ban giám đốc khi có yêu cầu

QUYỀN LỢI:

- Bảo hiểm theo quy định

- Du lịch hàng năm

- Phụ cấp trách nhiệm, trợ cấp điện thoại, trợ cấp đi lại

- Thưởng doanh số

- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích công việc vào cuối năm.

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe định kì hằng năm.

- Đào tạo nghiệp vụ

- Tăng lương định kì

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

YÊU CẦU NĂNG LỰC:

- Trình độ học vấn: Đại học (Y/Ngoại thương/Kinh tế/QTKD/Khác)

- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp

- Kỹ năng tin học: Ms Word, Ms Excel, Ms Power Point, Email, Internet.

- Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý bán hàng, am hiểu hoạt động trong ngành thẩm mỹ.

- Khả năng quản lý con người/quản lý công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng phân tích/ đánh giá/ tổ chức công việc.

- Kỹ năng đàm phán thương lượng.

YÊU CẦU KHÁC:

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng thuộc lĩnh vực dược phẩm/ Dược mỹ phẩm.

- Nhanh và linh họat, sáng tạo.

- Trung thực và năng động.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp và khoa học, chịu áp lực cao.

- Sức khỏe tốt.

- Giới tính: Nam/ nữ.

- Độ tuổi: từ 27 tuổi trở lên.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email khong-thuy-phuong.anh@grassroots.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ công ty: 61/11 đường Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, Tp. HCM
Tên người liên hệ: Ms. Phương Anh & Ms. Mỹ Oanh.

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN:

Các ứng viên vui lòng nhấn nút “Nộp hồ sơ online” bên dưới và thao tác theo hướng dẫn.