TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM - PRODUCT MANAGER


YÊU CẦU CHÍNH:

1. Chức năng chính của công việc:

- Hoạch định chiến lược kinh doanh hàng năm theo định hướng chiến lược Công ty.

- Xây dựng mục tiêu – kế hoạch, tổ chức, triển khai điều hành toàn bộ hệ thống kinh doanh, trong khu vực phụ trách (từ Đà Nẵng trở vào) nhằm đạt được chỉ tiệ kinh doanh được giao.

- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp cải tiến tình hình hoạt động kinh doanh nhằm đạt mục tiêu phát triển và tăng trưởng doanh số hàng năm của Công ty.

2. Yêu cầu chính:

- Lập kế hoạch – mục tiêu, tổ chức và triển khai hệ thống kinh doanh nhằm đảm bảo chỉ tiêu của Công ty đề ra.

- Xây dựng chương trình, kế hoạch, tổ chức đào tạo cho độ ngũ sales về kỹ năng/ quản lý bán hàng.

- Định hướng phát triển, tổ chức, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh ở khu vực phụ trách, đảm bảo kết quả theo Kế hoạch – Chỉ tiêu của Công ty đề ra.

- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng cac chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng, chiết khấu cho khách hàng, chính sách giảm giá tùy vào từng thời điểm thích hợp. Quy định hàng đổi, hàng trả lại.

- Xây dựng những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của Công ty cho từng thành viên đội ngũ kinh doanh trong khu vực phụ trách. Thường xuyên hỗ trợ theo dõi đánh giá hiệu quả và năng suất làm việc của canh nahan viên sales trực thuộc theo kỳ: tháng, quý.

- Triển khai tìm kiếm, chọn lọc và ký kết, thanh lý hợp đồng với các khách hàng.

- Giải quyết các công việc liên quan đến việc đổi trả hàng, hàng mẫu, giảm giá cho khách hàng/ giải quyết tồn kho.

- Theo dõi quản lý tồn kho sản phẩm những nhãn hàng phụ trách.

- Giải quyết các khiếu nại, dịch vụ bảo hàng (đối với sản phẩm máy) cho khách hàng.

- Huấn luyện và đánh giá kiến thức sản phẩm nhân viên trực thuộc theo định kỳ tháng, quý.

- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và các chương trình khuyến mãi.

- Cập nhật theo dõi hoạt động kinh doanh đúng hạn.

- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

3. Yêu cầu khác:

- Báo cáo định kỳ theo quy định.

- Báo cáo cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.

QUYỀN LỢI:

- Bảo hiểm theo quy định

- Du lịch hàng năm

- Phụ cấp trách nhiệm, trợ cấp điện thoại, trợ cấp đi lại

- Thưởng doanh số

- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích công việc vào cuối năm.

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe định kì hằng năm.

- Đào tạo nghiệp vụ

- Tăng lương định kì

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

YÊU CẦU NĂNG LỰC:

- Trình độ học vấn: Đại học (ưu tiên tốt nghiệp ngành Y, Dược)

- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp, chuyên ngành.

- Kỹ năng tin học: Ms Word, Ms Excel, Ms Power Point, Email, Internet.

- Có kiến thức và kinh nghiệm về nghiệp vụ liên quan, am hiểu hoạt động trong ngành thẩm mỹ.

- Khă năng quản lý con người/ quản lý công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích/ đánh giá/ tổ chức công việc và có kỹ năng đàm phán, thương lượng.

YÊU CẦU KHÁC:

- Từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.

- Nhanh và linh hoạt, trung thực và năng động.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp và khoa học.

- Sức khỏe tốt.

- Giới tính: Nam/ nữ.

- Độ tuổi: từ 27 trở lên.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email khong-thuy-phuong.anh@grassroots.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ công ty: 61/11 đường Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, Tp. HCM
Tên người liên hệ: Ms. Phương Anh & Ms. Mỹ Oanh.

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN:

Các ứng viên vui lòng nhấn nút “Nộp hồ sơ online” bên dưới và thao tác theo hướng dẫn.