ĐẠI DIỆN KINH DOANH/ TRÌNH DƯỢC VIÊN - KÊNH BỆNH VIỆN HÀ NỘI


YÊU CẦU CHÍNH:

- Chịu trách nhiệm thực hiện phát triển thương hiệu tại các điểm mua/bán sản phẩm của Công ty thông qua thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số các sản phẩm bán ra và mục tiêu về độ phủ sản phẩm ở thị trường.

- Đạt mục tiêu doanh số bán ra, độ phủ sản phẩm trong khu vực bán hàng được phân chia.

- Thực thi quy trình bán hàng đã được huấn luyện nhằm phát triển hình ảnh và tính chuyên nghiệp của một Đại diện Kinh Doanh  khi tiếp xúc, xác định và giải quyết các mối quan tâm của khách hàng.

- Thực hiện phát triển thương hiệu ở một kênh cụ thể, thông qua triển khai các kế hoạch tiếp thị khách hàng, trong đó bao gồm cả việc sử dụng hiệu quả vật phẩm hổ trợ quảng cáo.

- Đảm bảo danh sách khách hàng luôn được cập nhật kịp thời, chính xác, thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

- Tìm hiểu và cung cấp thông tin phản hồi về thị trường, bán hàng khuyến mãi, các hoạt động tiếp thị của Công ty cũng như của đối thủ cạnh tranh giúp cải thiện việc hoạt động kinh doanh sau này.

- Đốc thúc công nợ, theo dõi thanh lý hợp đồng, xử lý các khiếu nại và vướng mắc của KH.

- Thực hiện đầy đủ và chính xác các báo cáo ngày/tuần/tháng  và thường xuyên báo cáo kịp thời cho Trưởng BP trong khu vực được giao phó.

YÊU CẦU KHÁC:

- Thực hiện các công việc do Trưởng BP/ BGĐ giao phó.

- Báo cáo/kế hoạch định kỳ theo qui định (tuần/tháng/quý/năm).

- Báo cáo cho Ban giám đốc khi có yêu cầu.

QUYỀN LỢI:

- Bảo hiểm theo quy định

- Du lịch hàng năm

- Phụ cấp trách nhiệm, trợ cấp điện thoại, trợ cấp đi lại

- Thưởng doanh số

- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích công việc vào cuối năm.

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe định kì hằng năm.

- Đào tạo nghiệp vụ

- Tăng lương định kì

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

YÊU CẦU NĂNG LỰC:

- Trình độ học vấn: tối thiểu trung cấp dược

- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp, chuyên ngành.

- Kỹ năng tin học: Ms Word, Ms Excel, Ms Power Point, Email, Internet.

- Có kiến thức và kinh nghiệm về nghiệp vụ liên quan, am hiểu hoạt động trong ngành thẩm mỹ.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết tình huống, có khả năng làm việc dưới áp lực thời gian, có thể làm việc độc lập và theo đội nhóm.

YÊU CẦU KHÁC:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.

- Đam mê công việc, trung thực, năng động.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tự quản lý thời gian, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Sức khỏe tốt.

- Giới tính: Nam/ nữ.

- Độ tuổi: 25 – 40

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email khong-thuy-phuong.anh@grassroots.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ công ty: 61/11 đường Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, Tp. HCM
Tên người liên hệ: Ms. Phương Anh & Ms. Mỹ Oanh.

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN:

Các ứng viên vui lòng nhấn nút “Nộp hồ sơ online” bên dưới và thao tác theo hướng dẫn.